Cách chọn sofa hợp mệnh đem tài lộc cho gia chủ

Ghế Sofa là món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian phòng khách gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn Sofa đảm bảo tiện nghi và tính thẩm mỹ thì bạn không thể nào không chú ý đến yếu tố phong thủy. Lựa chọn ghế Sofa hợp bản mệnh sẽ giúp gia chủ thêm may mắn và thật nhiều tài lộc.

Mệnh Kim

Mệnh Kim

Mỗi gia chủ có bản mệnh khác nhau nên khi chọn ghế sofa cũng sẽ không giống nhau. Trong phong thủy, những người mệnh Kim khi lựa chọn ghế sofa thì nên tránh xa các màu sắc như đỏ, hồng, tím bởi những màu này kị và không đem lại điều tốt. Các màu trắng, vàng, kim bạc...sẽ là những màu cực kì phù hợp bạn không thể nào bỏ qua, các gam màu này sẽ đem lại cho gia chủ thật nhiều may mắn và thành công hơn trong con đường sự nghiệp. Ngoài ra màu nâu, cam đất của mệnh Thổ cũng rất thích hợp. Hướng Tây và Tây Bắc là thích hợp nhất để bạn đặt ghế sofa nhé.

Mệnh Mộc

Mệnh Mộc

Màu xanh lá chính là bản mệnh của người mệnh Mộc. Vậy nên khi lựa chọn ghế sofa bạn không thể bỏ qua gam màu này. Màu xanh theo ý nghĩa phong thủy cho người mệnh Mộc đó là thể hiện sự yêu thiên nhiên, thư thái, đem lại nguồn năng lượng tích cực, đem lại may mắn. Những người mệnh Mộc không nên chọn các gam màu trắng, bạc, ánh kim...Hướng đặt ghế sofa thích hợp là hướng Đông, Nam và Đông Nam.

Mệnh Thủy

Mệnh Thủy

Theo quan niệm của phong thủy các gam màu như nâu, cam đất của mệnh Thổ không phù hợp với người mệnh Thủy vì Thổ khắc Thủy. Do vậy ghi chọn ghế sofa bạn nên tránh các gam màu này. Người mệnh Thủy hợp nhất với các màu xanh nước biển, xanh da trời hay các màu trắng, bạc kim các màu sáng của mệnh Kim. Hướng Bắc, Tây, Đông Bắc khi đặt sofa sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ.

Mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa

Với người mệnh Hỏa thì gam màu gì là thích hợp nhất và hướng nào sẽ là hướng kê sofa thích hợp. Nhà Đẹp xin trả lời bạn rằng các gam màu đỏ, hồng, tím chính là những gam màu chủ đạo của người mệnh Hỏa, nó đem lại nhiều điều tốt cho gia chủ. Khi mua ghế sofa bạn nên chọn các gam màu này, đây là những gam màu rực rỡ sẽ làm nổi bật cả không gian. Hướng thích hợp để kê sofa cho người mệnh Hỏa là Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Mệnh Thổ

Mệnh Thổ

Khi bạn mang mệnh Thổ và muốn lựa chọn ghế sofa thích hợp nhất, đem lại được nhiều may mắn và tài lộc thì nên chọn như thế nào?

Những bộ sofa màu nâu, hay cam đất chính là gợi ý đầu tiên dành cho bạn. Màu bản mệnh của người mệnh Thổ nên chắc chắn sẽ đem lại phong thủy rất tốt. Ngoài ra các màu của mệnh Hỏa cũng rất phù hợp đấy nhé. Đặt sofa thì bạn nên kê theo hướng Đông Bắc và Tây Nam.

1 Comments

Tin liên quan

-->