Bộ sưu tập bàn trà cao cấp cho phòng khách sang trọng

Phòng khách là bộ mặt của cả ngôi nhà vì đây vừa là nơi gia đình sum họp, vừa dùng để tiếp khách. Một phòng khách sang trọng, hiện đại không chỉ khẳng dịnh vị thế mà còn thể hiện mắt nhìn tinh tế của gia chủ. Bàn trà là một trong những yếu tố cơ bản hoàn thiện căn phòng khách nhà bạn. Những người thành đạt luôn đề cao tính thẩm mỹ và tìm kiếm các mẫu thiết kế vừa thanh lịch vừa không kém phần cá tính.

Hãy cập nhật ngay xu hướng bàn trà hiện nay với bộ sưu tập bàn trà cao cấp mới nhất của Nội Thất Nhà Đẹp!

1. Bộ bàn trà Ginny

Bộ bàn trà GinnyBộ bàn trà Ginny
Bộ bàn trà GinnyBộ bàn trà Ginny

Bộ bàn trà này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất độc đáo khi kết hợp hai bàn cao thấp khác nhau. Sự phối hợp ăn ý giữa mặt kính cường lực tối màu và khung inox bóng gương màu rose gold thời thượng làm tăng thêm vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng của bộ sản phẩm này.

2. Bộ bàn trà Rado

Bộ bàn trà RadoBộ bàn trà Rado

Đây là một trong những mẫu bàn trà mặt đá được ưa chuộng tại Nhà Đẹp, nay đã được nâng tầm khi kết hợp cùng bàn phụ cùng kiểu dáng. Khung bàn được thiết kế phá cách với hình dạng tựa những cành cây uốn lượn mềm mại. Mặt đá màu trắng với vân đá trang nhã, kết hợp ánh vàng kim của khung tạo nên nét thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

3. Bàn trà Trivia

Bàn trà TriviaBàn trà Trivia
Bàn trà TriviaBàn trà Trivia

Thiết kế của bàn trà Trivia thiên về phong cách tối giản, hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng. Khung inox mảnh với màu rose gold bóng bẩy nổi bật cùng mẫu mặt đá mới nhất của Vicostone.

4. Bàn trà Veron

Bàn trà VeronBàn trà Veron

Khung bàn bằng inox màu bạc, thiết kế tròn với các số la mã vòng quanh như đồng hồ tạo nên điểm khác biệt đặc trưng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là mặt bàn được làm từ đá Quartz thạch anh cao cấp của Vicostone với đặc tính chống xước, chống thấm vượt trội, có nhiều mẫu vân đá để lựa chọn.

5. Bàn trà Xavier

Bàn trà XavierBàn trà Xavier

Tương tự với mẫu bàn Trivia, bàn trà Xavier cũng có hình dạng chữ nhật, mặt đá đa dạng nhiều mẫu vân. Tuy nhiên, điểm khác biệt ở đây là khung inox màu bạc, kiểu dáng bắt chéo lạ mắt, đơn giản nhưng ấn tượng. Đây là một trong những mẫu thiết kế tối giản, đi đầu trong phong cách bàn trà năm 2019 được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hãy đến với Nhà Đẹp để sở hữu ngay những bộ bàn trà sang trọng, thanh lịch và tiện dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được chăm sóc chu đáo nhất.

Post a Comment

Tin liên quan

-->